Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Giới thiệu chung


Giới thiệu về Viễn thông  TP.Hồ Chí Minh.

Chào mừng bạn đến với VNPT TP. Hồ Chí Minh, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin ở thị trường TP.HCM. Chúng tôi đang phục vụ hàng triệu khách hàng và đã trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình, của các tập đoàn kinh tế, của từng công ty cũng như những tổ chức chính quyền, xã hội. Giải pháp truyền thông của chúng tôi góp phần mang lại thành công trong kinh doanh, phát triển nền kinh tế và làm nên điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Kinh doanh theo thị trường

VNPT TP. Hồ Chí Minh vận hành theo nhu cầu thị trường và luôn được khách hàng tín nhiệm. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt mối quan tâm về nhu cầu khách hàng lên hàng đầu.

Công nghệ và dịch vụ là thế mạnh của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh. Bạn cần gì chúng tôi đều đáp ứng và hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.

Tiền thân của VNPT TP. Hồ Chí Minh là Bưu điện TP.HCM, trong hơn 30 qua năm chúng tôi luôn đi đầu trong phát triển công nghệ mới và dịch vụ mới. Tuyệt vời hơn, Bưu điện TP.HCM đã  được UNDP bình  chọn trong top 10 doanh nghiệp lớn nhất VN năm 2007.
  
Môi trường

Ngầm hóa toàn bộ mạng cáp viễn thông là mục tiêu hướng đến để cùng xã hội tạo nên môi trường sạch đẹp, thông thoáng cho thành phố.
  
Cam kết với tương lai

Chúng tôi không ngừng ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những giải pháp truyền thông tích hợp hiện đại nhằm góp phần phát triển nền kinh tế, nâng cao đời sống con người, cùng cộng đồng tiến tới xã hội thịnh vượng và làm cho môi trường ngày càng thân thiện hơn.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:
125 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé Q.1 TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 38282828

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes