Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Năng lực

MẠNG LƯỚI VIỄN THÔNG HIỆN ĐẠI

Viễn thông TP.Hồ Chí Minh có mạng lưới Viễn thông hiện đại đủ năng lực đáp ứng nhanh và đầy đủ nhu cầu đa dạng của các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước ngoài tại TP.Hồ Chí Minh.
Sở hữu hệ thống tổng đài điện tử hiện đại; sử dụng thiết bị tổng đài, truyền dẫn của: Alcatel-Lucent, Nokia Siemens Networks, NEC, Ericsson, Nortel, Motorola, Fujitsu… Mạng tổng đài có trên 2 triệu số điện thoại cố định cùng 500 ngàn cổng cho Internet MegaVNN. Trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Viễn thông TP.Hồ Chí Minh hiện có 300 đài trạm, khoảng 500 trạm BTS của điện thoại di động Vinaphone. Dịch vụ viễn thông tin học của Viễn thông TP.Hồ Chí Minh được cung cấp  trên nền IP hiện đại; hệ thống truyền dẫn có tốc độ cao, khả năng đảm bảo an toàn mạng và độ tin cậy lớn.Viễn thông TP.Hồ Chí Minh dùng hệ thống truyền dẫn cáp quang và viba số; hệ thống cáp đồng với 12.000km và khoảng 1.000km cáp quang; hệ thống mạng cáp viễn thông phủ 100% phường, xã tại TP.Hồ Chí Minh và đã ngầm hoá 60% mạng cáp viễn thông. Mạng cáp quang thuê bao đang được tập trung đẩy mạnh, đảm bảo khả năng truyền tải băng thông lớn, hỗ trợ cung cấp đa dịch vụ và đảm bảo chất lượng dịch vụ chất lượng cao, kể cả các dịch vụ truyền hình giải trí.Viễn thông TP.Hồ Chí Minh sử dụng công nghệ truyền số liệu hiện đại: truyền số liệu đa dịch vụ - ISDN, kênh thuê riêng - DDN, truyền số liệu băng rộng – xDSL, công nghệ MPLS… Các dịch vụ đang được khai thác như: vô tuyến cố định, vô tuyến nội thị sử dụng công nghệ CDMA, PHS, GSM… bổ trợ cho dịch vụ điện thoại truyền thống.Các dịch vụ Viễn thông - công nghệ thông tin của Viễn thông TP.Hồ Chí Minh đều được chọn dựa trên công nghệ mới nhất đã được áp dụng rộng trên thế giới và ứng dụng lần đầu tiên tại Việt Nam. Thiết bị được chọn đều là của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới nên dễ dàng mở rộng và nâng cấp.

CÔNG NGHỆ MỚI

NGN (Next Generation Network) - mạng viễn thông thế hệ mới trên nền công nghệ IP được phát triển mạnh nhằm đáp ứng các yêu cầu cao cấp về dịch vụ thoại, video, data … của khách hàng trong tương lai.MAN (Metropolitan Area Network) - mạng truyền số liệu băng rộng đa dịch vụ, kết nối các cao ốc, các khu thương mại lớn, các công viên phần mềm, khu công nghệ cao, các khu đô thị mới … và các điểm tập trung lưu lượng truyền số liệu, đáp ứng được các dịch vụ trực tuyến chất lượng hoàn hảo.WIMAX (Worldwide Interoperability for Microwave Access) - cung cấp các tiêu chuẩn giao diện vô tuyến cho truy nhập không dây băng thông rộng cho cả thiết bị cố định, xách tay và di động với tốc độ truyền dẫn dữ liệu cao, vùng phủ rộng, chất lượng dịch vụ được thiết lập cho từng kết nối.GPON ( Gigabit Passive Optical Network) - giải pháp sử dụng trong mạng truy nhập cáp quang ( FTTx), sẵn sàng cho dịch vụ truyền số liệu băng thông rộng, truyền số liệu tốc độ cao với tốc độ truy nhập và độ ổn định cao. Đây là công nghệ đang được các nhà viễn thông hàng đầu thế giới hướng tới.

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin được Viễn thông TP.Hồ Chí Minh quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Mạng lưới, thiết bị thường xuyên được nâng cấp mở rộng, bảo trì bảo dưỡng; các chương trình đo kiểm chất lượng bởi các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đều được thực hiện theo định kỳ. Phải luôn đảm bảo và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ - đây là nhiệm vụ hàng đầu mà Viễn thông TP.Hồ Chí Minh không ngừng phấn đấu thực hiện.

DỊCH VỤ

Viễn thông TP.Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng cung cấp đa dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu khách hàng từ cơ bản đến cao cấp; phục hồi thông tin nhanh, đảm bảo thông tin liên lạc luôn được thông suốt. Hiện nay có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng đang cung cấp miễn phí như: 119, 116; các hoạt động sau bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

Công tác đầu tư phát triển mới luôn được Viễn thông TP.Hồ Chí Minh chú trọng. Các dự án luôn mang đến sự hiện đại, hoàn hảo cho dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes