Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Thương hiệu VNPT

Cụm đồ họa về hệ thống
Nhận diện thương hiệu VNPT

Logo VNPT gồm 2 phần: phần hình (graphic logo) là cách điệu của vệt quỹ đạo vệ tinh xoay quanh quả địa cầu vẽ lên chữ V, biểu hiện sự phát triển theo mạch vận động không ngừng. Phần text: VNPT (viết tắt của Vietnam Posts & Telecommunications)

Khẩu hiệu của VNPT

- Tiếng Việt: "Cuộc sống đích thực"
- Tiếng Anh: "Real life".

Ý nghĩa việc thể hiện đôi mắt trong thương hiệu:

Đôi mắt thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, minh họa cho giá trị nhân văn của VNPT.
Cụm đồ họa VNPT - cánh sóng cách điệu - đôi mắt: thể hiện VNPT luôn vì khách hàng, quan tâm chăm sóc khách hàng.
Sử dụng hình ảnh đôi mắt nam, nữ thể hiện sự cân bằng tự nhiên, sự đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế của VNPT, tạo sự thuận tiện về tính đối xứng với mỗi hạng mục thiết kế.
Ngôn ngữ đồ họa được sử dụng một cách hiện đại thông qua sự thể hiện mảng màu giữa xanh và trắng, vị trí, bố cục hình logo, chữ VNPT và câu slogan.

Ý nghĩa của các icon trong thương hiệu


Đây là 3 biểu tượng tượng trưng cho 3 lĩnh vực chính của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
  • Bưu chính với biểu tượng truyền thông phong thư
  • Viễn thông với biểu tượng chiếc điện thoại
  • Internet biểu tượng chữ @ (còn được hiểu là CNTT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes